HOA


Nguồn hàng
   Để có được nguồn hàng hoa đẹp và giá cả hợp lý, bạn nên tìm đến tận các vườn lấy hoa, chợ đầu mối.Hà Nội: Vườn hoa Tây Tựu (xã Tây Tựu – Từ Liêm), vườn hoa của Đại Học Nông nghiệp, làng hoa Mê Linh (huyện Mê Linh), làng hoa Nhật Tân hoặc tại chợ hoa Nhật Tân, chợ Quảng Bá – Nghi Tàm… Trong đó vườn hoa Tây Tự và Mê Linh được đánh giá là hai địa điểm trồng hoa nổi tiếng nhất tại thủ đô.
Mẹo bán hàng hiệu quả
   Trước khi bắt đầu khởi nghiệp, bạn cần tự trang bị cho mình kiến thức về kỹ năng cắm hoa và cần tạo ra sự đột phá so với những người khác bằng việc tạo ra những sản phẩm khác lạ.
   Bạn cũng có thể bán hoa theo hình thức đặt trước thông qua việc post những mẫu hoa lên facebook cá nhân và khách hàng sẽ vào tham khảo và đặt mẫu hoa họ thích. Sau đó, nếu bạn xác định bán hoa tươi lâu dài thì nên đầu tư thiết kế webite bán hoa để sở hữu một cửa hàng trực tuyến “chính chủ”, thuận lợi hơn để tiếp thị, kinh doanh.
Kinh nghiệm bảo quản hoa tươi ngày Tết
   Dịp Tết thời tiết lạnh, nhiệt độ xuống thấp, bạn cần cất giữ chậu hoa ở nơi kín gió như nhà kho, nhà trọ… hoặc che đậy cẩn thận.
   Những dụng cụ bạn cần chuẩn bị: chậu nước sạch để giữ hoa tươi, bình xịt phun nước cho hoa, kéo, các phụ kiện để gói hoa (giấy báo, dây ruy băng…)
 “Để hoa được tươi lâu, bạn nên thêm vào trong xô nước đựng hoa vitamin C, B1. Cố gắng bán đến đâu hết đến đó, không nên nhập quá nhiều hoa về để tránh bị tồn hàng. Cắt gốc để hoa đễ hút nước mới sẽ tươi hơn”


0 nhận xét trong bài "HOA"

Đăng nhận xét